Fonde Luxury Steel หรือที่เรียกว่า เมทัลชีทลายไม้ คืออะไร?

Fonde Luxury Steel หรือที่เรียกว่า เมทัลชีทลายไม้ คืออะไร?

Fonde Luxury Steel หรือ เมทัลชีทลายไม้ ก็คือเมทัลชีททั่วไปที่เป็นแผ่นสังกะสีเคลือบสี แต่จะมีสิ่งที่พิเศษกว่าคือ ตัวพื้นผิว หรือ ผิวสัมผัสของ Fonde  Luxury Steel จะมี Texture เปรียบเสมือนไม้จริง หากมองด้วยตาเปล่าอาจจะไม่ทราบเลยว่านี่คือแผ่นเมทัลชีท เพราะไม่ว่าจะเป็นลวดลาย หรือสีๆต่างๆ ให้ความรู้สึกละม้ายคล้ายคลึงกับวัสดุที่เป็นไม้จริง ไม้เทียม แต่จะมีความแข็งแรง และสามารถออกแบบรูปทรงได้มากกว่าวัสดุอื่นๆ ซึ่งข้อดีของ Fonde Luxury Steel คือ สีสันสดใส ติดทนนาน ไม่ซีดจางเหมือนไม้จริง ไม้เทียม ตัวสีจะไม่ลอกล่อนเป็นแผ่นเป็นขุย เพราะเมทัลชีทลายไม้ Fonde Luxury Steel ใช้กรรมวิธีการเคลือบสีแบบอบร้อนออกมาเป็นม้วนคอล์ยจากโรงงาน ไม่ใช่การพ้นสี หรือการติดฟิล์ม ติดสติกเกอร์
ทำให้มีผิวสัมผัสเปรียบเสมือนไม้จริง มีลวดลายที่เป็นเสี้ยนไม้ หรือตาไม้ และด้วยวัสดุที่เป็นเมทัลชีททำให้มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ไม่ผุกร่อนได้ง่ายๆ
สิ่งที่ทำให้เมทัลชีทลายไม้นะเป็นมากกว่าแผ่นเหล็กก็คือ
 
  • Incombustibility ไม่ติดไฟ เนื่องจากมีฟังก์ชั่นช่วยลดความเสียหายจากไฟไหม้ โดยการปิดกั้นการขยายตัวของไฟเมื่อเกิดการเผาไหม้ มีผลตรวจสอบสารหน่วงไฟในระดับ 1Cool Roofing  (หลังคาเย็น) เนื่องจากได้รับการออกแบบมาให้ไม่ดูดซับความร้อนจากแสงอาทิตย์บนพื้นผิวโลก ทำให้เกิดการสะท้อนแสงที่เพิ่มขึ้นและสี high chroma บางสีถูกจำกัดในการใช้ทำให้วัสดุมีคุณลักษณะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมป้องกันภาวะโลกร้อนสำหรับคนรุ่นต่อๆไป 
  • Self Clean  ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อชำระล้างฝุ่นและสารมลพิษต่างๆ ผ่านน้ำฝน หรือล้างโดยการใช้ส่วนผสมของ Hydrophilic โดยทั่วไปแล้วจะใช้สำหรับภายนอกอาคาร
  • Environmental friendly construction material certificate ได้รับการรับรองว่าเป็นวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีผลต่อการป้องกัน sickhouse syndrome และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ ซึ่งผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากการใช้สีและโลหะพื้นฐานที่เป็นไปตามข้อกำหนดRoHS(Restriction of Hazardous Substances Directive) และยังมีผลการับรองการทดสอบจาก KOLAS & SGS TESTING KOREA
  • เพิ่มเอฟเฟกต์ของลวดลายและพื้นผิวที่หลากหลาย ด้วยระบบการพิมพ์ลายขั้นสูงทำให้ออกมาสวยงาม หลากหลาย และยังทำให้เป็นมิตรกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยการกำจัดสีโทนเย็นของแผ่นเหล็กออกผ่านการแสดงออกของพื้นผิวในชั้นเคลือบด้านบน

Share :